Skip to content

Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn – Website cung cấp những kinh nghiệm về công nghệ hữu ích nhất

Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề lỗi reboot and select proper boot device trên laptop phải không? Có phải bạn cũng đang muốn tìm chủ đề Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay sau đây nhé.

Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn – Địa chỉ chia sẻ những kinh nghiệm về công nghệ hữu ích nhất.

[button size=”medium” style=”primary” text=”XEM VIDEO BÊN DƯỚI” link=”” target=””]

Các hình ảnh có liên quan đến bài viết Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn.

Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn | Foci

Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn


Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề lỗi reboot and select proper boot device trên laptop rồi đó. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều kinh nghiệm về công nghệ khác thì bạn có thể xem thêm nó ngay tại đây nhé: Xem thêm những kiến thức hữu ích tại đây.

Thông tin liên quan đến chủ đề lỗi reboot and select proper boot device trên laptop.

Cách sửa lỗi No bootable device

Máy tính, Laptop không nhận thiết bị boot
Với người dùng thông thường thiết bị boot là ổ cứng HDD hoặc SSD. Có thể vì một lý do gì đó mà máy của bạn không nhận ổ cứng nữa. Như ổ cứng bị tụt ra khỏi cổng kết nối do Laptop hay di chuyển. Hoặc ổ cứng bị hư hẳn nên không còn thiết bị boot nữa. Hoặc vô tình bị chuyển chế độ boot.

Sai chế độ Boot
Máy tính và Laptop sử dụng phổ thông sẽ có 2 chế độ boot là Legacy và UEFI. Nếu ổ cứng định dạng MBR thì chỉ chạy được trên Legacy và GPT chỉ chạy được trên UEFI. Nếu bạn thấy khó hiểu thì mình sẽ nói đơn giản hơn. Ở cứng bạn cài đặt trên chế độ Legacy thì chỉ chạy được khi BIOS boot chế độ Legacy. Và ngược lại, UEFI chỉ chạy trên UEFI. Vì lý do gì đó mà bạn bị chuyển chế độ boot làm máy bị lỗi No bootable device is detected.

Với lỗi này bạn khắc phục tương đối đơn giản. Nếu bạn có USB cứu hộ, vào USB cứu hộ xem ổ cứng mình đang là GPT hay MBR. Nếu MBR thì ta chuyển chế độ boot thành Legacy. Còn GPT thì ta chuyển thành UEFI. Như vậy là khắc phục được. Nhưng nếu bạn không có USB cứu hộ thì bạn cứ chuyển lần lượt từng cái một. Khởi động lại là được.

Cám ơn mọi người đã bỏ chút thời gian quý báu để xem video này. Hãy chia sẻ nó cho nhiều người khác cùng xem nếu bạn thấy video này hữu ích nhé. Và đừng quên nhấn nút SUBSCRIBE
(Đăng Ký) để ủng hộ kênh và nhận được nhiều video chia sẻ hữu ích khác nhé.
—————————————————————————————————————————
#1166KhaVạnCân#LõiMáyTính#MÁYTÍNHBỊLỖI#
MáyTính1166KhaVạnCân
Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn———————————————————————————-
Thank you everyone for taking the time to watch this video. Please share it with many others to see if you find this video useful. And don’t forget to press the SUBSCRIBE button
(Subscribe) to support the channel and get many other useful sharing.

https://webgiasi.vn là một nơi cung cấp những thông tin về các mặt hàng giá sỉ, thông tin kinh doanh online, kinh nghiệm, chia sẻ hữu ích nhất về lĩnh vực này. Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin do chúng tôi cung cấp tại đây: Web giá sỉ.

Rất mong những thông tin do chúng tôi cung cấp sẽ mang lại hữu ích cho bạn. Chân thành cảm ơn bạn đã xem bài viết này của chúng tôi.

Tìm kiếm liên quan đến chủ đề lỗi reboot and select proper boot device trên laptop.

lỗi reboot and select proper boot device trên laptop
#Cách #Sửa #Lỗi #Bootable #Device #Trên #Laptop #Tính #Bài #Cho #Anh #Làm #Cực #Dể #Luôn.

Cách Sửa Lỗi No Bootable Device Trên Laptop Vi Tính 1166 Bài Cho Anh Em Làm Cực Dể Luôn.
Cách Sửa Lỗi,No Bootable,Device,Trên Laptop,Vi Tính,1166,Bài Cho,Anh Em,Làm Cực Dể Luôn,vi tính 1166 kha vạn cân,vi,No Bootable Device Trên Laptop,No bootable device – insert boot disk and press any key,sửa lỗi No bootable,Lỗi No Bootable,Sửa Lỗi No,1166 Bài Cho Anh Em,CÁCH SỬA LỔI,NO BOOTABLE DEVICE,insert,boot disk,hướng dẫn tự sửa máy tính,hướng dẫn,Trên Laptop Vi Tính 1166

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *